Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

TƯ VẤN, THIẾT KẾ CHẾ TẠO MÁY BĂM DĂM GỖ

09:57

Máy băm dăm gỗ do Công ty TNHH Nhất Phú Thái thiết kế có công suất từ 3 đến 30 tấn/h. Tùy thuộc vào yêu cầu sản phẩm và kích thước cây đầu vào mà máy băm dăm gỗ có sự khác biệt về hình dáng, thiết kế và kết cấu. Đến với dịch vụ Nhất Phú Thái, mọi yêu cầu của Quý khách hàng và đối tác sẽ được đáp ứng tốt nhất.

Máy băm dăm gỗ là thiết bị được sử dụng để băm cây thành dạng dăm (wood chip). Máy băm dăm gỗ do Nhất Phú Thái thiết kế gồm các bộ phận chính: Thùng máy, mâm băm, dăm bao, cơ cấu điều chỉnh kích thước dăm, động cơ, tủ điện, máng cấp liệu và ống liệu dăm gỗ. Máy có cơ cấu chắc chắn, thép dày từ 10mm trở lên.

Máy băm dăm gỗ có 2 loại: máy băm sử dụng ống để phun dăm và máy băm loại xã đáy sử dụng băng tải để đưa dăm lên.


Thiết kế máy băm dăm gỗ
Độ ẩm của nguyên liệu băm ảnh hưởng đến kích thước dăm thành phẩm, kích thước dăm băm lại ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng của khách hàng. Băm dăm để làm nguyên liệu giấy, băm dăm để đốt lò với kích thước dăm lớn, dăm đốt lò với kích thước nhỏ, băm dăm để sấy khô trước khi nghiền thành mùn cưa cho dây chuyền ép viên nén mùn cưa wood pellet,… Do đó, điểm nổi bật của máy băm dăm gỗ do Nhất Phú Thái thiết kế là có thể điều chỉnh được kích thước dăm băm, các yếm trên mâm băm giúp độ bền và tuổi thọ máy băm được kéo dài hơn các loại máy băm thông thường, dao băm được thiết kế tùy thuộc vào mục đích dăm thành phẩm,… Qúy khách nên liên hệ trực tiếp Công ty TNHH Nhất Phú Thái để được tư vấn lựa chọn loại máy băm phù hợp với nhu cầu.

Máy băm dăm gỗ

Trước khi cung cấp máy băm dăm gỗ, Công ty TNHH Nhất Phú Thái sẽ tư vấn và ra thiết kế bố trí máy băm phù hợp với nhà xưởng để khách hàng xử lý trước khi máy được đưa đến địa điểm lắp đặt. Đối với nhu cầu cần mua máy băm dăm gỗ không kèm theo tủ điện điều khiển máy băm và động cơ, Công ty TNHH Nhất Phú Thái sẽ cung cấp thiết kế mạch điều khiển và mạch động lực cùng với hướng dẫn để khách hàng có thể tự đấu tủ điện và lắp động cơ.

Dịch vụ tư vấn, thiết kế, chế tạo và lắp đặt hệ thống máy băm dăm gỗ do Công ty TNHH Nhất Phú Thái thực hiện gồm các bước:
  • Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu đối tác khách hàng;
  • Bước 2. Tư vấn lựa chọn loại máy băm dăm gỗ phù hợp;
  • Bước 3. Thiết kế bố trí mặt bằng nhà máy băm dăm gỗ
  • Bước 4: Chế tạo tại xưởng sản xuất Công ty TNHH Nhất Phú Thái.
  • Bước 5: Lắp đặt và chuyển giao máy băm.

Thiết kế 3D máy băm dăm gỗ





Bản vẽ máy băm dăm gỗ

Máy băm dăm gỗ

Quý khách nên liên hệ trực tiếp Công ty TNHH Nhất Phú Thái để được tư vấn lựa chọn loại máy băm dăm gỗ phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ tổng đài: 19006148 để được tư vấn miễn phí.

Written by

Nhat Phu Thai Co., Ltd

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

TIN MỚI




BÌNH LUẬN

 

© 2014 Máy Ép Viên Mùn Cưa . All rights resevered. Designed by Templateism

. Mod by Nhat Phu Thai Co., Ltd